Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Khoai Mỡ, Khoai Tím,Khoai Trắng


Tác dụng giảm cân, phòng bênh của khoai mỡ

Khoai mỡ  đã quá quen thuộc với Việt Nam, từ lâu đã trỏ thành món ăn quen thuộc trong bưa cơm gia đình. Và trên thế giới, khoai mỡ được cho là loại lương thực quan trọng và sủ dụng khá rộng rãi. Tác dụng giảm cân, phòng bệnh của khoai mỡ :
tac dung giam can phong benh cua khoai mo
Theo bộ nông nghiêp Mỹ, khoai mỡ giàu kali, chất xơ duy trì huyết áp ổn định. Khoai mỡ còn là thực phẩm giảm cân hiệu quả và phòng bênh. Ngoài ra chất xơ và carbohydrate giúp cơ thể cân bằng trọng lượng cơ thể và đường huyết trong máu.. Chất xơ có lợi cho hệ tiêu hóa, sẽ giúp tăng cảm giác no, hạn chế thức ăn vào cơ thể, giúp phân bổ trọng lượng đều đặn,giúp thu hẹp vòng eo của bạn.
Không chỉ có tác dụng giảm cân, mà còn phòng bệnh hiệu quả : ổn định huyết áp, giảm  triệu trứng khó chịu trong thời kỳ mãn kinh của phụ nữ, lợi tiểu, chống viêm nhiễm( đặc biệt là đường tiểu, bàng quang), giảm đau bụng, đau thần kinh, chống căng cơ, chuột rút, . Những người bị bệnh lý về tim mạch thường có hàm lượng homocysteine cao, gây tổn hại cho thành mạch máu. Vitamin B6 chứa trong khoai mỡ có thể giúp cơ thể phá vỡ homocysteine, ngăn ngừa bệnh tim . … Rất nhiều công dụng phòng bệnh mà chúng ta cần lưu ý.

Phải sử dụng khoai mỡ như thế nào để giảm mỡ:

Có thể gọt vỏ, rửa sạch, sắt khúc có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau tùy theo sở thích từng người: luộc, nấu canh, chiên…
khoai-mo-chien
Nên chế biến khoai mỡ thật chín, không nên ăn sống. Không nên ăn nhiều khoai mỡ vì có thể gây tác dụng phụ: nôn mửa, tiêu chảy. Những người bị gan, ung thư buồng trứng, ung thư tuyến tiền liệt nên cẩn thận khi sử dụng khoai mỡ
canh khoai mo giup giam can
Tuy tác dụng giảm cân phòng bệnh hoai mỡ giảm cân phòng bênh hiệu quả, nhưng không nên sử dụng nhiều. Vi vậy chỉ sử dụng khoai mỡ kèm với chế độ ăn kiêng giảm cân khác. Ngoài tác dụng giảm cân, phòng bệnh của khoai mỡ, còn một phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn là thuốc giảm cân Best Slim USA hổ trợ tốt cho quá trình giảm cân của bạn. Đây là thuốc được sản xuất bởi tập đoàn hàng đâu của Mỹ, được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, tác dụng đào thải mỡ thừa nhanh chóng, đồng thời còn ngăn ngừa tăng cân trở lại. Thuốc giảm cân là sự lụa chọn thông minh của bạn bởi không tốn nhiều thời gian lại hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét